Dịch vụ Hosting uy tín chất lượng cao tại Thế Giới Số

Thứ ba | 22.03.2022 | 15:13

Dịch vụ Hosting uy tín chất lượng cao tại Thế Giới Số

Hiện nay, nhu cầu thiết kế website bán hàng hay website giới thiệu công ty ngày càng gia tăng. Đi cùng với đó là sự phát triển của các dịch vụ hosting và tên miền. Trong đó, hosting chính là thành phần quan trọng giúp cho các website hoạt động ổn định khi người dùng truy cập website. Chúng tôi chính là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê hosting uy tín, chuyên nghiệp giúp các khách hàng xây dựng và vận hành website hiệu quả với các gói hosting giá rẻ tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ hosting là gì?

Bạn đang băn khoăn không biết dịch vụ hosting là gì hay dịch vụ web hosting là gì. Hosting còn gọi là host hay web hosting chính là dịch vụ cung cấp cho bạn không gian trên máy chủ để bạn lưu trữ toàn bộ dữ liệu và mã nguồn đối với một website trên Internet quản trị qua cpanel. Đồng thời đây còn là nơi tất cả các hoạt động trao đổi thông tin, hoạt động giao dịch của người sử dụng Internet được thực hiện.

Hosting được xem là thành phần quan trọng khi xây dựng website hay ứng dụng hiện nay.

Ví dụ cụ thể giúp bạn hiểu hơn về hosting là gì đó là bạn có thể hình dung website giống như một căn nhà mà bạn đang định xây dựng. Tên miền đóng vai trò như địa chỉ nhà của bạn. Còn hosting chính là mảnh đất để xây dựng căn nhà.

Mảnh đất đó có tốt thì mới có thể xây dựng ngôi nhà trên đó được. Đồng thời, tùy theo nhu cầu xây nhà lớn hay nhỏ, diện tích bao nhiêu m2, có bao nhiêu phòng mà bạn lựa chọn “mảnh đất” phù hợp. Dịch vụ hosting chính là nơi cho bạn thuê mảnh đất đó để xây nhà. Hàng năm bạn phải đóng phí duy trì để tiếp tục sử dụng mảnh đất đó. Đó là hình dung đơn giản nhất giúp bạn hiểu cụ thể hosting là gì.

Tại sao cần sử dụng dịch vụ thuê hosting?

Quá ví vụ trên bạn có thể hiểu được tầm quan trọng của hosting đối với một website. Vậy tại sao hosting lại đóng vai trò quan trọng. Bởi nếu không có hosting thì website của bạn chỉ có thể hoạt động hay xem được trên máy tính (hay Localhost) của bạn. Đồng thời chỉ có bạn nhìn thấy website đó.

Sơ đồ vận hành giúp bạn hiểu tầm quan trọng của hosting.

Với việc sử dụng dịch vụ hosting, website của bạn chính thức hòa nhập vào môi trường Internet. Đồng thời chia sẻ nó với mọi người dùng Internet tại Việt Nam và trên toàn cầu. Do đó, việc đăng ký hosting và gia hạn hosting hàng năm là điều mà bạn không thể bỏ qua khi thiết kế website hay xây dựng các ứng dụng.

Các dịch vụ hosting cơ bản hiện nay

Hosting hiện nay được cung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê hosting trong nước và nước ngoài với nhiều gói hosting khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu các gói hosting và cách phân loại hosting phổ biến nhất.

Phân loại hosting theo hệ điều hành của máy chủ

Với cách phân loại này có hai loại hosting chính đó là Hosting Windows và Hosting Linux. Các loại hosting này về bản chất các thông số không có sự khác biệt. Tuy nhiên nó có sự khác nhau ở hệ điều hành (OS) phù hợp cho từng ngôn ngữ lập trình hay cơ sở dữ liệu.

Có hai loại hosting theo hệ điều hành là Hosting Linux và Windows.

Ví dụ như ngôn ngữ lập trình PHP thì bạn có thể chạy website trên nền hosting Windows hoặc Linux. Tuy nhiên hosting Linux được xem là lựa chọn tối ưu nhất cho PHP giúp website hoạt động tốt nhất. Đồng thời hạn chế các sự cố xảy ra.

Phân loại hosting theo nơi cung cấp dịch vụ hosting

Cách phân loại này giúp bạn lựa chọn được các nhà cung cấp dịch vụ hosting tại Việt Nam hay nước ngoài như: web hosting uk, web hosting us…

Hosting trong nước do các nhà cung cấp dịch vụ hosting trong nước cung cấp. Các máy chủ được đặt tại một (hay nhiều) Datacenter ở Việt Nam. Ưu điểm của nó là tốc độ truy cập trong nước nhanh do băng thông nội bộ, dùng chung một cơ sở hạ tầng. Đồng thời khoảng cách địa lý từ người dùng Internet tới các Datacenter ngắn. Ngoài ra, mua hosting trong nước thanh toán nhanh chóng, thuận tiện và được support kịp thời.

Trong khi đó hosting nước ngoài được cung cấp bởi các đơn vị cung cấp dịch vụ hosting có trụ sở và máy chủ Datacenter đặt bên ngoài Việt Nam. Nó có tốc độ truyền tải đi toàn cầu tốt hơn. Đồng thường thường có giá thành rẻ hơn một chút. Tuy nhiên khi mua hosting nước ngoài, bạn phải thanh toán qua thẻ Visa, Mastercard. Đồng thời quá trình support khó khăn nếu bạn không biết tiếng Anh.

Phân loại hosting theo các gói dịch vụ

Cách phân loại phổ biến nhất đối với các dịch vụ hosting đó chính là chia thành các gói hosting khác nhau. Các gói này có sự khác biệt dựa vào các đặc điểm như dung lượng, băng thông,…

Hiện nay có khá nhiều loại hosting khác nhau cho bạn lựa chọn.

Các nhà cung cấp dịch vụ hosting tại Việt Nam và nước ngoài thường chia thành các gói khác nhau cho người dùng lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu.

  • Dedicated Server (Máy chủ dùng riêng).
  • Virtual Private Server hay còn gọi là VPS (Máy chủ dùng riêng ảo).
  • Collocated Hosting (Thuê đặt máy chủ).
  • Shared Hosting (Chia sẻ hosting hay hosting sử dụng chung tài nguyên).
  • Cloud Hosting (Hệ thống hosting sử dụng công nghệ điện toán đám mây).

Trong đó Shared Hosting là gói dịch vụ phù hợp với các blog cá nhân, website của các tổ chức vừa và nhỏ. VPS Hosting là lựa chọn phổ biến đối với các website, doanh nghiệp, các cửa hàng kinh doanh online, các tổ chức từ trung bình đến lớn hay các blog lớn.

Còn Dedicated Server Hosting thường chỉ dành cho dân IT có kiến thức về công nghệ thông tin tốt. Đồng thời có khả năng quản trị máy chủ bởi nó khó quản trị hơn VPS Hosting.

Các tiêu chí giúp bạn chọn gói dịch vụ hosting phù hợp

Để có thể chọn các gói dịch vụ web hosting cho website, bạn cần quan tâm tới một số tiêu chí dưới đây để website hoạt động ổn định, chất lượng và hiệu quả nhất.

Băng thông hosting

Băng thông hositing (Bandwidth) chính là thông số chỉ lượng dữ liệu trao đổi tối đa giữa một website với người sử dụng Internet trong một tháng. Ví dụ bạn chia sẻ một tập tin 5MB lên website và 10 người dùng Internet tải nó về thì băng thông của website tốn 50MB.

Vì vậy, khi chọn dịch vụ hosting, bạn cần căn cứ vào lượng người truy cập website hàng ngày lớn hay nhỏ để chọn gói hosting có băng thông phù hợp. Đa phần, các dịch vụ hosting hiện nay thường cung cấp băng thông không giới hạn.

Dung lượng hosting

Dung lượng hosting (Disk Space hay Storage) chính là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm khi mua hay đăng ký hosting. Đây chính là “độ rộng của mảnh đất” nơi bạn đặt “ngôi nhà” là website. Lưu ý một ngôi nhà lớn không thể được xây dựng trên mảnh đất chỉ với 10 m2.

Dung lượng hosting đóng vai trò quan trọng khi lựa chọn gói hosting phù hợp.

Dung lượng chính là khoảng không gian mà bạn được phép lưu trữ dữ liệu của mình trên ổ cứng của máy chủ. Bạn có thể chọn các gói dịch vụ hosting có dung lượng khác nhau phù hợp cho website như 100MB, 300MB, 500MB, 700MB. Hoặc thậm chí vài GB hay hàng chục GB/tháng.

Khả năng chịu tải và tốc độ tải trang

Khả năng chịu tải và tốc độ tải trang (Page Load Speed) chịu ảnh hưởng lớn từ gói hosting có dung lượng hay băng thông bạn chọn. Điều này ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng Internet khi truy cập website.

Lựa chọn hosting chất lượng và phù hợp giúp tăng tốc độ tải trang cho website.

Các dịch vụ hosting cung cấp gói hosting chất lượng cao phải đảm bảo tốc độ tải trang nhanh (từ 3-5 giây), website hoạt động ổn định, không bị gián đoạn. Đồng thời có thể chịu tải phù hợp với số lượng người truy cập cùng lúc. Một số gói hosting có thể cho phép hàng nghìn người truy cập cùng lúc mà không gặp vấn đề gì.

Hệ điều hành của hosting

Hệ điều hành (OS) hiện nay của các dịch vụ hosting thường là hệ điều hành Linux hoặc Windows. Nếu bạn cài đặt hosting cho các website lập trình bằng PHP, Joomla, Python, Perl hay các mã nguồn mở như WordPress, Opencart, Magento và hệ quản trị MySQL thì nên chọn hệ điều hành Linux.

Còn nếu bạn dùng cho các website sử dụng ASP.NET, ASP, HTML, MS Access, MS SQL Server hay POP3/SMTP/Webmail thì có thể lựa chọn hệ điều hành Windows.

Ngoài ra, còn một số yếu tố khác bạn có thể tham khảo thêm khi sử dụng các gói dịch vụ hosting. Ví dụ như bộ nhớ đệm (RAM), số lượng tên miền phụ có thể tạo cho tên miền chính (Subdomain), số lượng Email đi kèm với gói hosting (Email Accounts), số lượng tên miền/domain có thể trỏ tới hosting (Domains add-on),…

Giá dịch vụ hosting như thế nào?

Giá mua hosting hiện nay phụ thuộc vào các gói hosting bạn lựa chọn. Đi cùng với đó là dung lượng, băng thông của hosting và các đơn vị cung cấp dịch vụ. Trong đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ đảm bảo chi phí tốt nhất thị trường hiện nay.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ hosting uy tín của chúng tôi?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê hosting cả trong nước và nước ngoài. Bạn có thể nhanh chóng mua hosting thuận tiện. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên mua hosting từ các nhà cung cấp hosting trong nước để được support tốt nhất. Trong đó, dịch vụ hosting chất lượng cao, uy tín của chúng tôi chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

  1. Đơn vị cung cấp hosting có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Được đông đảo khách hàng đánh giá cao về độ uy tín.
  2. Đối tác của nhiều nhà cung cấp hosting, VPS và tên miền lớn tại Việt Nam. Đảm bảo giúp bạn mua được hosting với giá chiết khấu cho đại lý. Giá mua hosting tốt nhất, cạnh tranh nhất thị trường.
  3. Nhiều chương trình khuyến mại thường xuyên cho các khách hàng mua hosting như giảm giá dịch vụ hosting, tặng thêm dung lượng hay mua hosting tặng tên miền,….
  4. Cam kết mang đến cho khách hàng các gói hosting chất lượng cao. Tốc độ nhanh, hoạt động ổn định, không gián đoạn trong quá trình vận hành với băng thông không giới hạn.
  5. Tư vấn 24/7 cho khách hàng các gói web hosting phù hợp nhất với nhu cầu xây dựng website hay ứng dụng.
  6. Dịch vụ hosting support tận tình, chu đáo nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc khách hàng đang gặp phải.
  7. Xử lý mọi sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng hosting nhanh chóng và kịp thời.
  8. Linh hoạt chuyển đổi các gói hosting cho khách hàng khi khách hàng cần nâng cấp các gói hosting mới đáp ứng tốt hơn nhu cầu vận hành của website.
  9. Bảo mật thông tin hosting của khách hàng tuyệt đối khi đăng ký mua dịch vụ hosting của chúng tôi.
  10. Thủ tục đăng ký hosting và thanh toán dịch vụ nhanh chóng, đơn giản nhất.


Dịch vụ hosting giá rẻ uy tín đảm bảo tốc độ cao và ổn định

Bạn muốn có một website với các gói hosting tốc độ cao hoạt động như một chiếc siêu xe Lamborghini hay một website chạy với tốc độ rùa bò? Liên hệ ngay với dịch vụ hosting của chúng tôi 0963138666 để được cung cấp các gói hosting tốt nhất.

THẾ GIỚI SỐ chuyên cung cấp dịch vụ CLOUD SERVER HOSTING chuyên nghiệp tại Việt Nam

Với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các dịch vụ:

+ Đặt máy chủ tại VDC,

+ Đặt máy chủ tại VNPT,

+ Đặt máy chủ tại Viettel,

+ Đặt máy chủ tại FPT,

+ Đặt máy chủ tại DTS,

+ Đặt máy chủ tại ODS,

+ Cho thuê máy chủ Dell EMC,

+ Cho thuê máy chủ HPE,

+ Cho thuê máy chủ Lenovo,

+ Cho thuê máy chủ IBM,

+ Cho thuê máy chủ SuperMicro,

+ Cho thuê máy chủ ảo,

+ Cho thuê Cloud VPS,

+ Cho thuê Cloud SERVER,

+ Giải pháp Backup,

+ Giải pháp Cloud Backup,

+ Giải pháp lưu trữ

+ Giải pháp Cloud Storage,

+ Dịch vụ CDN – CONTENT DELIVERY NETWORK

+ Dịch vụ Web Hosting, License, chứng chỉ số SSL

+  Và các dịch vụ giá trị gia tăng trên internet khác.


 Thế Giới Số - Nhà cung cấp dịch vụ HOSTING, VPS, CLOUD, SERVER, EMAIL chất lượng cao tại Việt Nam

Địa chỉ: 399/36/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
 
Tổng đài: 1900. 6119 & Tel: 028.7309.7379
 
Hotline: 0919. 768. 789 ( Zalo, Viber, Telegram )
 
www.tgs.com.vn (Hosting Provider: Domain • Hosting • VPS • Server • CDN • SSL)
 
www.thegioiso.CLOUD (Cloud VPS • Cloud Server • Private Cloud • Hybrid Cloud)
 
www.thegioiSERVER.com (SERVER: DELL EMC • HPE • LENOVO – IBM)
 
www.CloudEmail.vn (Bảo Mật Email • Cloud Email • Email Server • Email Google | Google Workspace)
 
www.SERVERnuocngoai.com (SERVER: CHINA • HONG KONG • TAIWAN • KOREA • JAPAN • PHILIPPINES • SINGAPORE • THÁI LAN • INDONESIA • GERMANY • USA )
 

Xem thông tin chi tiết tại: https://dinhthanhtung.com/